การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการเขียนอย่างมีวิจารณญาณ วิชาภาษาไทยพื้นฐาน ตามแนวคิดการให้เหตุผลและการสะท้อนกลับของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2562 (ลำพึง ร้อยดา)
การพัฒนารูปแบบการจัดการเรียนรู้ที่ส่งเสริมการเขียนอย่างมีวิจารณญาณ วิชาภาษาไทยพื้นฐาน ตามแนวคิดการให้เหตุผลและการสะท้อนกลับของนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ปีการศึกษา 2562 (ลำพึง ร้อยดา)
- รายละเอียด
- เขียนโดย: Noppakhun Suebloei
- หมวด: เผยแพร่ผลงาน
- ฮิต: 522